Monday, September 6, 2010

നാന്‍ മഹാന്‍ അല്ല (Naan Mahhan Alla)

അണ്ണാ വീണ്ടും ഞാന്‍ ....

ഡേ നീ ഇത്ര പെട്ടന്ന് .....

ഇന്നലെ എനിക്ക് വേണ്ടി ഒരു പടം കണ്ടു. അതൊന്നു പറയാന്‍ വന്നതാ .

അതിനു പുതിയ പടമെല്ലാം രണ്ടു മൂന്ന് ദിവസം കൂടി കഴിഞ്ഞല്ലേ ഇറങ്ങൂ. നീ ഇതു കണ്ടത് ?

ഒരു തമിഴ് പടമാണ് സംഭവം നാന്‍ മഹാന്‍ അല്ല . .

ഓ നമ്മുടെ കാര്‍ത്തി അഭിനയിച്ച പടം .എടാ ഇതിനെ കുറിച്ച് സകലവനും കേറി അലക്കി കഴിഞ്ഞതല്ലേ ഇനി പുതിയതായി എന്ത് പറയാന്‍?

ഈ ചിത്രത്തില്‍ നായകന്‍, സൂപ്പര്‍ താരം ആകുന്നതിനു തൊട്ടു മുന്‍പുള്ള വിജയ്‌ ചിത്രങ്ങളിലെ ഉഴപ്പനായ നായകനെ ഓര്‍മിപ്പികുന്നതാണ്.(വെണ്ണില കബഡി കൂട്ടം എന്ന ഹിറ്റ്‌ ചിത്രത്തിന് ശേഷം സുശീന്ദ്രന്‍ സംവിധാനം ചെയ്ത ഈ ചിത്രം, ഒരു നടന്‍ എന്ന നിലയില്‍ വിജയ്‌യുടെ ഈ വര്‍ഷത്തെ ഏറ്റവും വലിയ നഷ്ടമാണ് എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്.വിജയ്‌ നായകന്‍ ആയാല്‍ ഈ പടം ഇതു പോലെ കാണാന്‍ പറ്റുമായിരുന്നോ എന്ന ചോദ്യം പ്രസക്തമാണ്‌.പക്ഷെ ഒരു താരം എന്ന നിലയില്‍ ഇടപെടലുകള്‍ നടത്താതെ ഇതേ ചിത്രം തന്നെ അഭിനയിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ വിജയ്‌യുടെ ഏറ്റവും വലിയ ഹിറ്റ്‌ ആയി മാറിയേനെ ഈ ചിത്രം.കാര്‍ത്തി ഈ ചിത്രത്തില്‍ ഒട്ടും മോശമായി എന്നല്ല ഈ പറഞ്ഞതിന് അര്‍ഥം.) വില്ലന്മാര്‍ ആയി വരുന്ന പുതുമുഖ നടന്‍മാര്‍ ആകട്ടെ വേട്ടയാടു വിളയാട് എന്ന ചിത്രത്തിലെ വില്ലന്മാരെ ഓര്‍മിപ്പിക്കുന്നു.എന്നാല്‍ ഇതൊന്നും നമുക്ക് ഈ ചിത്രം കാണുമ്പോള്‍ തോന്നില്ല എന്നിടത്താണ് സംവിധായകന്‍റെ ആത്യന്തിക വിജയം .ഈ ചിത്രത്തിലെ യഥാര്‍ത്ഥ താരം സംവിധായകന്‍ സുശീന്ദ്രന്‍ ആണ്.പുതു മുഖങ്ങളെ വെച്ച് ചിത്രം എടുക്കുനത് എങ്ങനെ എന്ന് തൊട്ടു മുന്‍പത്തെ ചിത്രത്തിലൂടെ കാണിച്ചു തന്ന ഇദേഹം ഈ ചിത്രത്തിലൂടെ താരങ്ങളെ വെച്ച് ചിത്രം എടുക്കുന്നത് എങ്ങനെ എന്ന് കാണിച്ചു തരുന്നു .അകെ ഒരൊറ്റ സംഘട്ടനമേ ഈ ചിത്രത്തില്‍ ഉള്ളു.എന്നാല്‍ രണ്ടാം പകുതി മുഴുവനും ഒരു അക്ഷന്‍ മൂഡ്‌ല്‍ കാണികളെ പിടിച്ചിരുത്താന്‍ ഈ ചിത്രത്തിന്റെ പ്രവര്‍ത്തകര്‍ക്ക് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.

പടം കൊള്ളാമെന്നു ആരൊക്കെയോ പറഞ്ഞതായി ഓര്‍ക്കുന്നു . നിനക്ക് എന്താ ഇഷ്ടപെട്ടത് അത് പറ?

കഥ , അതിലുപരി അത് ഒഴുക്കോടെ പറഞ്ഞു വരുന്ന രീതി,ഒരു ബന്ധവും ഇല്ലാത്തത് എന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുന്ന രണ്ടു സംഭവങ്ങളെ ഒരു ബിന്ദുവില്‍ കൊണ്ട് മുട്ടിക്കുന്ന രീതി.നടന്മാരെ കഥ പാത്രങ്ങളായി,അഥവാ കഥയ്ക്ക്‌ വേണ്ടി ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്ന സമീപനം.അങ്ങനെ പറയാനാണെങ്കില്‍ നമ്മുടെ മലയാളത്തിലെ ബുദ്ധിജീവി സംവിധായക പ്രതിഭകള്‍ വേദ പുസ്തകം ആക്കേണ്ട ഒത്തിരി കാര്യങ്ങള്‍ ഈ ചിത്രത്തില്‍ ഉണ്ട്.ഇതിലൊന്നും ഒരു കാര്യവും ഇല്ലെന്നും മലയാളത്തില്‍ ഇറങ്ങുന്ന അമ്മാവന്‍ സാഹിത്യം ആണ് മികച്ച സിനിമയെന്നും മേനി നടിച്ചു നടക്കാനല്ലാതെ നമ്മളെ എന്തിനു കൊള്ളാം? ലൈറ്റ് ആയി പോകുന്ന(ചില അക്രമ സ്വഭാവം ഉള്ള രംഗങ്ങള്‍ ഒഴിച്ചാല്‍ )ആദ്യ പകുതി.ആദ്യ പകുതിയില്‍ പ്രധാനമായും നായികാ നായകന്മാരുടെ കണ്ടു മുട്ടലും പ്രണയവും ഒക്കെയാണ് മുന്നിട്ടു നില്‍ക്കുനതു. ഒരു അപകട സൂചന പോലെ സമാന്തരമായി പോകുന്ന വില്ലന്മാരുടെ ഒച്ചപ്പടില്ലാത്ത ക്രൂരത ഇടയ്ക്കിടെ തല ഉയര്‍ത്തുന്നു എങ്കിലും ചെറുപ്പത്തിന്റെ ഉല്ലാസവും പ്രണയവും ഒക്കെ തന്നെയാണ് ആദ്യപകുതിയില്‍ മുന്നിട്ടു നില്‍ക്കുന്നത്.കാജല്‍ അഗര്‍വാള്‍ മഗധീരയില്‍ കണ്ടതിനെകാള്‍ സുന്ദരിയായിരിക്കുന്നു. ആദ്യ പകുതി ബോര്‍ അടിപ്പിക്കാതെ കൊണ്ട് പോകുന്ന ഉത്തരവാദിത്വം നായകന്റെ പ്രവചനാതീതമായ സ്വഭാവത്തിനും പെരുമാറ്റ രീതിക്കും ആണ് അത് കാര്‍ത്തി എന്ന നടന്‍ നല്ലൊരു സ്ക്രിപ്റ്റിന്റെ പിന്തുണയോടെ നന്നായി നിര്‍വഹിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നാല്‍ രണ്ടാം പകുതിയില്‍ കഥ അകെ മാറുന്നു. ശാന്തമായി ഒഴുകുന്ന ഒരു നദി പെട്ടന്ന് അലറി പായുന്നത് പോലെ ചിത്രത്തിന് ഗതി വേഗം കൂടുകയും.കാഴ്ചക്കാരെ ആവേശഭരിതര്‍ ആക്കി ഓരോ നിമിഷവും ത്രില്ലിംഗ് എന്ന അവസ്ഥയിലേക്ക് എത്തിക്കുകയും ചെയുന്നു.മുഖ്യ കഥാപത്രങ്ങള്‍ മാത്രമല്ല സഹ നടന്മാരും (കാര്‍ത്തിയുടെ അച്ഛനായി അഭിനയിക്കുന്ന കഥാപാത്രം,ഗുണ്ടയും കാര്‍ത്തിയുടെ സുഹൃത്തും ആയി അഭിനയിക്കുന്ന വ്യക്തി) പ്രേക്ഷക മനസില്‍ നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കും.അത് പോലെ നായകന്‍ ആദ്യമായി നായികയുടെ അച്ഛനുമായി സംസാരിക്കുന്ന രംഗം,ബാറില്‍ വെച്ച് നായികയുടെ അച്ഛനും ഗുണ്ടയുമായി നായകന്‍ സംസാരിക്കുന്ന രംഗം ഏതൊക്കെ എത്ര സ്വഭാവികം ആയാണ് സംവിധായകന്‍ ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നത് എന്ന് നോക്കുക. മനോഹരം എന്നല്ലാതെ വേറൊന്നും പറയാന്‍ തോന്നുന്നില്ല.

അവസാന സംഘടനം പോലും തികച്ചും സ്വാഭാവികം ആയിട്ടാണ് എടുത്തിട്ടുള്ളത് .(നാലു നരുന്ത് ചെറുക്കന്മാര്‍ നാലു തടിമാടന്‍മാരും മാരകആയുധങ്ങള്‍ കൈയില്‍ ഉള്ളവരുമായ ഗുണ്ടകളെ ഒന്നൊന്നായി കൊന്നൊടുക്കുന്നതും.ഒടുവില്‍ നായകന്‍ അവരെ ഒരുമിച്ചു ഇടിച്ചു തോല്‍പ്പിക്കുന്നതും ആണ് അവസാന രംഗം എന്ന് കൂടി ഓര്‍ക്കണം).ഇങ്ങനെ ഒരു രംഗം ഒട്ടും അതിശയീകരണം ഇല്ലാതെ എടുക്കുക അഥവാ കണ്‍വിന്‍സിംഗ് ആയി എടുക്കുക എന്ന കൃത്യം നിര്‍വഹിച്ചിരിക്കുന്ന സംവിധായകനെ നമിക്കാതെ പിന്നെ എന്ത് ചെയ്യാനാ ?വില്ലന്മാരായി അഭിനയിക്കുന്ന പുതു മുഖങ്ങള്‍ ചിത്രത്തിന്റെ വിജയത്തിന് നല്ലൊരു പങ്കു സംഭാവന ചെയ്യുന്നു. (പ്രത്യേകിച്ചും ആ സംഘത്തിന്റെ നേതാവ് )

ഗാനങ്ങളും അവയുടെ ചിത്രീകരണ രീതിയും ഒട്ടും മുഴച്ചു നില്കാതെ ചിത്രീകരിക്കാന്‍ സംവിധായകന് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട് . കലാസംവിധാനം, പ്രത്യേകിച്ചു സുനാമി മൂലം ഒഴിഞ്ഞു പോയ നശിച്ച വീടുകളുടെ പശ്ചാതലത്തില്‍ ചിത്രീ കരിച്ച രംഗങ്ങളുടെ മിഴിവ് അത് ഉദേശിക്കുന്ന വികാരം പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് കടത്തി വിടുന്നു

ഇനി ഈ സിനിമയെ ഈ ചിത്രത്തിനെ കുറിച്ച് വേണ്ട നമ്മുടെ മലയാള സിനിമ ആചാര്യന്‍ മാരോട് ചുരുക്കത്തില്‍ ഒരു വാക്ക് ...

കണ്ടു പഠിക്കിനെടാ ............................................

3 comments:

  1. "നല്ല പടം" എന്ന് എല്ലാവരും ഒരേ സ്വരത്തില്‍ പറഞ്ഞ സിനിമ. പാവം വിജയ്‌..

    ആസ്വാദനത്തിനു നന്ദി സുഹൃത്തേ.

    ReplyDelete
  2. അല്ലെങ്കിലും വിജയിനു കൊടുത്താല്‍ അങ്ങ് ഓലതുംയിരുന്നു !
    MGR ന്റെയോ രജനിയുടെ അധ്യകലതോ ഒക്കെ കണ്ട കൂതറ ഹീരോഇസം ഈ നൂറ്റാണ്ടിലും തുടരുന്ന പഴഞ്ചന്‍ കൊമാലിയാണ് വിജയ്‌ !!!

    ReplyDelete
  3. എത്ര കഴിവുള്ള സംവിധായകരാണ് തമിലുള്ളത്.കിടിലന്‍ പടം ................ പ്രേക്ഷകന്‍ പറഞ്ഞ പോലെ കണ്ടു പഠിക്കിനെടാ ............................................

    ReplyDelete