അണ്ണന് മലയാള സിനിമയോട് സ്നേഹമുണ്ടോ ഇല്ലയോ ?
അറിയത്തില്ല അനിയാ ... എന്താ ഇപ്പോ ചോദിയ്ക്കാൻ
അണ്ണൻ ഇന്നലെ ഇറങ്ങിയ Up & Down (മുകളിൽ ഒരാളുണ്ട് ) എന്ന സിനിമയുടെ പരസ്യം കണ്ടായിരുന്നോ എന്നാ ഞാൻ ചോദിച്ചത് ?
പരസ്യമോ ? എന്തുവാടെ അത് ?
നിങ്ങൾ മലയാള സിനിമയെ സ്നേഹിക്കുന്നവർ ആണെങ്കിൽ ഈ സിനിമയുടെ ക്ലൈമാക്സ് ആരോടും പറയരുതു എന്നതാണ് സംഗതി .
അനിയാ ഈ ഒരൊറ്റ വാചകത്തിൽ നിന്ന് തന്നെ ഈ ചിത്രത്തിനെ പറ്റിയുള്ള ആത്മവിശ്വാസക്കുറവു മനസ്സിലാക്കാവുന്നതേയുള്ളു .ചിത്രം മര്യാദക്ക് എടുക്കുകയും അതിന്റെ ക്ലൈമാക്സ് വെളിപ്പെടുത്തുന്നത് ആ സിനിമയുടെ ആസ്വാദനത്തിനു തടസ്സം ആകും എന്ന് തോന്നിയാൽ ആരും അത് പറഞ്ഞു നടക്കും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല . പെട്ടന്ന് തോന്നുന്ന ഉദാഹരണം മുംബൈ പോലീസ് , മണിച്ചിത്രത്താഴു മുതലായവയാണ് . പിന്നെ പറഞ്ഞു വരുമ്പോൾ നമ്മുടെ പതമരാജൻ വരെ തന്റെ കരിയിലക്കാറ്റു പോലെ എന്ന ചിത്രത്തിൽ സമാനമായ ഒരു അഭ്യർഥന നടത്തിയിട്ടുണ്ട് എന്നാണ് ഓർമ്മ ..
അണ്ണാ ചരിത്രം അവിടെ നില്ക്കട്ടെ . ടി കെ രാജീവ്കുമാർ കുമാർ സംവിധാനം ചെയ്ത ,എം ജയചന്ദ്രൻ സംഗീതം നല്കിയ ,ജോമോൻ തോമസ് ചായാഗ്രഹണം നിർവഹിച്ച,ഇന്ദു ഗോപൻ സംഭാഷണം എഴുതിയ , ഇന്ദ്രജിത്ത് , പ്രതാപ് പോത്തൻ , ബൈജു , നന്ദു , മേഘ്ന രാജ് , രമ്യ നമ്പീശൻ , ഗണേഷ് കുമാർ ,വിജയകുമാർ തുടങ്ങിയവർ അഭിനയിച്ച ഈ സിനിമയെ പറ്റി രണ്ടു വാക്ക് ....
നഗരത്തിലെ ഒരു ഉപരിവർഗ ഫ്ലാറ്റ് സമുച്ചയം . അവിടത്തെ ലിഫ്റ്റ് പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്ന പഴയ പട്ടാളക്കാരനും ഒരു കാലു നഷ്ട്ടപെട്ടവനും ആയ തമ്പുരാൻ (ഇന്ദ്രജിത്ത് ), അവിടെ ആരെയൊക്കെയോ കാണാൻ പലപ്പോഴും രാത്രികളിൽ എത്തുന്ന അപഥ സഞ്ചാരിണി ആയ മേഘ്ന രാജ് അവതരിപ്പിക്കുന്ന കഥാപാത്രം, ആ ഫ്ലാറ്റിന്റെ ഉടമയായ സാം ക്രിസ്ടി (ബൈജു) , അയാളുടെ ഭാര്യ നിർത്തകി ആയിരുന്ന പ്രസന്ന (രമ്യ നമ്പീശൻ ) .മൈക്കാട്ടു പണി (കെട്ടിടം പണി ) യിൽ നിന്നും ബിൽഡർ ആയി ഉയർന്ന ക്രിസ്ടിയുടെ ജീവചരിത്രം എഴുതിയ, ആ സമുച്ചയത്തിൽ തന്നെ താമസിക്കുന്ന സാഹിത്യകാരൻ (പ്രതാപ് പോത്തൻ ), ന്യൂ ജനറേഷൻ ഐ റ്റി ദമ്പതികൾ , ഭാര്യ അമേരിക്കയിൽ ഉള്ള മധ്യവയസ്കൻ ചെറിയാച്ചൻ (നന്ദു ) , ആ ഫ്ലാറ്റ് സമുച്ചയത്തിന്റെ വാർഷികം ഉത്ഘാടനം ചെയാൻ എത്തുന്ന സിറ്റി കമ്മിഷണർ (ഗണേശ് കുമാർ ). ഇയാൾ ആ ഫ്ലാറ്റുകളിലെ ഉടമ അടക്കം പലരുടെയും സുഹൃത്താണ് .ആ ദിവസം ഉത്ഘാടന ചടങ്ങിനെത്തുന്ന സിറ്റി കമ്മിഷണർ അടക്കം അവിടുത്തെ ഈ പറഞ്ഞ ആളുകൾ ഒരുമിച്ചു അവിടുത്തെ ലിഫ്റ്റിൽ കുടുങ്ങി പോകുന്നു. രക്ഷപ്പെടുത്താനുള്ള ശ്രമങ്ങൾ പുരോഗമിക്കുന്നതിനിടയിൽ ലിഫ്റ്റിനു മുകളിൽ നിന്നും മേഘനാ രാജിന്റെ ശവശരീരം കൂടി കിട്ടുന്നതോടെ കഥ കൂടുതൽ സങ്കീർണം ആയി മാറുന്നു .........
അണ്ണാ മലയാള സിനിമയോട് ...സ്നേഹം ..മറക്കല്ലേ ..
ഇല്ലെടാ അത് ഈ ഭയങ്കര ക്ലൈമാക്സ് പറഞ്ഞാൽ എന്തേലും സംഭവിക്കും എന്ന് കരുതിയിട്ടല്ല.ഒരു ലിഫ്റ്റിൽ അകപ്പെടുന്ന ഒരു കൂട്ടം ആളുകളും അതിൽ ഒരാൾ വില്ലൻ ആണെന്നും അതാരെന്നു അവസാനം വെളിപ്പെടുന്നതും 2010 ൽ ഇറങ്ങിയ ഹോളിവൂഡ് ചിത്രം ഡെവിൾ (Devil) ലാണെന്ന് തോന്നുന്നു അവസാനം കാണുന്നത് .പക്ഷെ ഒരു ത്രെഡ് എന്ന നിലയിൽ ഒത്തിരി സാദ്ധ്യതകൾ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു പ്രമേയം തിരകഥ എഴുതി വന്നപ്പോൾ എങ്ങും എത്താത്തെ വരുന്ന കാഴ്ചയാണ് ഈ ചിത്രത്തിൽ നമുക്ക് കാണാൻ കഴിയുന്നത് .ഒരു എസ് എൻ സ്വാമി നിലവാരത്തിൽ ഉള്ള ഒരു ക്ലൈമാക്സ് ലും മെച്ചപ്പെട്ടത് ഈ ചിത്രം അർഹിച്ചിരുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു
എന്ന് വെച്ചാൽ .. ഒന്ന് വിശദമാക്കാമോ
പിന്നെന്താ സി ബി ഐ ഡയറി ക്കുറിപ്പ് രണ്ടാം ഭാഗം മുതൽ ഗ്രാൻഡ് മാസ്റ്റർ വരെ (ഗ്രാൻഡ് മാസ്റ്റർ എസ് എൻ സ്വാമി അല്ല എന്നറിയാം ) മലയാള സിനിമ പിന്തുടർന്ന് വരുന്ന പരമ്പരാഗത രീതിയാണ് ഉദ്ദേശിച്ചത് ഇവിടെ ഉദ്ദേശിച്ചത് .വഴിയെ പോയ ഒരാൾ ആണ് കൊലപാതകം ചെയ്തത് എന്നും അതിനൊരു തട്ടികൂട്ടു കാരണം പറഞ്ഞു നമ്മളെ ഞെട്ടികുകയും ചെയ്യുന്ന രീതി (ഉദാഹരണമായി കൊട്ടിഘോഷിക്കപ്പെട്ട ഗ്രാൻഡ് മാസ്റ്റർ എന്ന സിനിമയിലെ ക്ലൈമാക്സ് നോക്കു . അതിന്റെ അവസാനം ആ സിനിമയിൽ അഭിനയിച്ച നായകൻ ഒഴികെയുള്ള ഏതു പുരുഷകഥാപാത്രം ആണ് സിദ്ദിക്കിന്റെ അഞാതനായ അനിയൻ എന്ന് പറഞ്ഞു മുന്നോട്ടു വന്നാൽ ഈ ചിത്രത്തിന് എന്ത് മാറ്റം വരാനാണ് ?) .
ശരി ബാക്കിയോ ?
രമ്യ നമ്പീശൻ പാടിയ രാവിൻ ചെരുവിൽ എന്ന ഗാനം നന്നായിട്ടുണ്ട് . പക്ഷെ സിനിമയുടെ അവസാനം കാണിക്കുന്നതിന് പകരം പ്രസ്തുത ഗാനം തുടക്കത്തിൽ റ്റൈറ്റിലുകളോടൊപ്പം കണ്ചിരുന്നെകിൽ നന്നായേനെ എന്ന് തോന്നി .ഒത്തിരി നിഗൂഡതകളോടെ അവതരിപ്പിക്കുന്ന മേഘ്ന രാജിന്റെ കഥാപാത്രം അവസാനം വെറും ഒരു സാധാരണ കഥാപാത്രമായി മാറുന്നു. ന്യൂ ജനറേഷൻ ഐ റ്റി ദമ്പതികൾ കൈ കാര്യം ചെയ്യുന്ന വേഷത്തെ കുറിച്ച് കുറച്ചധികം ബോധവാൻ / വതി ആണോ എന്നൊരു സംശയം ! അഭിനേതാക്കളിൽ ഏറ്റവും നന്നായത് ഇന്ദ്രജിത്തും , മേഘ്ന രാജും , നന്ദുവും ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു .പ്രതാപ് പോത്തൻ എല്ലാ സിനിമകളിലും ഒരു പോലെ ഇരിക്കുന്നു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നത് എന്ത് കൊണ്ടാണെന്ന് ഇനിയും മനസിലായിട്ടില്ല.ഗണേഷും , രമ്യയും , ബിജുവും അവരവരുടെ ഡയലോഗ് പറയുന്നു ഇന്നലത്തെ വേറൊന്നുമില്ല (പൊതുവെ ബൈജു , മണിയൻ പിള്ള രാജു തുടങ്ങിയവർ ചെറിയ വേഷം ആണെങ്കിലും നന്നകാറുണ്ട് എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുള്ളത് .ഈ അടുത്തകാലത്ത് പോലുള്ള ചിത്രങ്ങളിൽ ഉള്ളത് പോലെയുള്ള ഒരു ഉപയോഗപ്പെടുതലിനു പോലും ശ്രമിച്ചിട്ടില്ല എന്നത് കഷ്ടമായി പോയി ) .സംഭാഷണം പലയിടത്തും രസകരമാകുന്നു
അപ്പോൾ ചുരുക്കത്തിൽ
പരാജയപ്പെട്ട ഒരു പരീക്ഷണം എന്ന് ഒറ്റ വരിയിൽ പറയാവുന്ന ഒരു ചിത്രം
അറിയത്തില്ല അനിയാ ... എന്താ ഇപ്പോ ചോദിയ്ക്കാൻ
അണ്ണൻ ഇന്നലെ ഇറങ്ങിയ Up & Down (മുകളിൽ ഒരാളുണ്ട് ) എന്ന സിനിമയുടെ പരസ്യം കണ്ടായിരുന്നോ എന്നാ ഞാൻ ചോദിച്ചത് ?
പരസ്യമോ ? എന്തുവാടെ അത് ?
നിങ്ങൾ മലയാള സിനിമയെ സ്നേഹിക്കുന്നവർ ആണെങ്കിൽ ഈ സിനിമയുടെ ക്ലൈമാക്സ് ആരോടും പറയരുതു എന്നതാണ് സംഗതി .
അനിയാ ഈ ഒരൊറ്റ വാചകത്തിൽ നിന്ന് തന്നെ ഈ ചിത്രത്തിനെ പറ്റിയുള്ള ആത്മവിശ്വാസക്കുറവു മനസ്സിലാക്കാവുന്നതേയുള്ളു .ചിത്രം മര്യാദക്ക് എടുക്കുകയും അതിന്റെ ക്ലൈമാക്സ് വെളിപ്പെടുത്തുന്നത് ആ സിനിമയുടെ ആസ്വാദനത്തിനു തടസ്സം ആകും എന്ന് തോന്നിയാൽ ആരും അത് പറഞ്ഞു നടക്കും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല . പെട്ടന്ന് തോന്നുന്ന ഉദാഹരണം മുംബൈ പോലീസ് , മണിച്ചിത്രത്താഴു മുതലായവയാണ് . പിന്നെ പറഞ്ഞു വരുമ്പോൾ നമ്മുടെ പതമരാജൻ വരെ തന്റെ കരിയിലക്കാറ്റു പോലെ എന്ന ചിത്രത്തിൽ സമാനമായ ഒരു അഭ്യർഥന നടത്തിയിട്ടുണ്ട് എന്നാണ് ഓർമ്മ ..
അണ്ണാ ചരിത്രം അവിടെ നില്ക്കട്ടെ . ടി കെ രാജീവ്കുമാർ കുമാർ സംവിധാനം ചെയ്ത ,എം ജയചന്ദ്രൻ സംഗീതം നല്കിയ ,ജോമോൻ തോമസ് ചായാഗ്രഹണം നിർവഹിച്ച,ഇന്ദു ഗോപൻ സംഭാഷണം എഴുതിയ , ഇന്ദ്രജിത്ത് , പ്രതാപ് പോത്തൻ , ബൈജു , നന്ദു , മേഘ്ന രാജ് , രമ്യ നമ്പീശൻ , ഗണേഷ് കുമാർ ,വിജയകുമാർ തുടങ്ങിയവർ അഭിനയിച്ച ഈ സിനിമയെ പറ്റി രണ്ടു വാക്ക് ....
നഗരത്തിലെ ഒരു ഉപരിവർഗ ഫ്ലാറ്റ് സമുച്ചയം . അവിടത്തെ ലിഫ്റ്റ് പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്ന പഴയ പട്ടാളക്കാരനും ഒരു കാലു നഷ്ട്ടപെട്ടവനും ആയ തമ്പുരാൻ (ഇന്ദ്രജിത്ത് ), അവിടെ ആരെയൊക്കെയോ കാണാൻ പലപ്പോഴും രാത്രികളിൽ എത്തുന്ന അപഥ സഞ്ചാരിണി ആയ മേഘ്ന രാജ് അവതരിപ്പിക്കുന്ന കഥാപാത്രം, ആ ഫ്ലാറ്റിന്റെ ഉടമയായ സാം ക്രിസ്ടി (ബൈജു) , അയാളുടെ ഭാര്യ നിർത്തകി ആയിരുന്ന പ്രസന്ന (രമ്യ നമ്പീശൻ ) .മൈക്കാട്ടു പണി (കെട്ടിടം പണി ) യിൽ നിന്നും ബിൽഡർ ആയി ഉയർന്ന ക്രിസ്ടിയുടെ ജീവചരിത്രം എഴുതിയ, ആ സമുച്ചയത്തിൽ തന്നെ താമസിക്കുന്ന സാഹിത്യകാരൻ (പ്രതാപ് പോത്തൻ ), ന്യൂ ജനറേഷൻ ഐ റ്റി ദമ്പതികൾ , ഭാര്യ അമേരിക്കയിൽ ഉള്ള മധ്യവയസ്കൻ ചെറിയാച്ചൻ (നന്ദു ) , ആ ഫ്ലാറ്റ് സമുച്ചയത്തിന്റെ വാർഷികം ഉത്ഘാടനം ചെയാൻ എത്തുന്ന സിറ്റി കമ്മിഷണർ (ഗണേശ് കുമാർ ). ഇയാൾ ആ ഫ്ലാറ്റുകളിലെ ഉടമ അടക്കം പലരുടെയും സുഹൃത്താണ് .ആ ദിവസം ഉത്ഘാടന ചടങ്ങിനെത്തുന്ന സിറ്റി കമ്മിഷണർ അടക്കം അവിടുത്തെ ഈ പറഞ്ഞ ആളുകൾ ഒരുമിച്ചു അവിടുത്തെ ലിഫ്റ്റിൽ കുടുങ്ങി പോകുന്നു. രക്ഷപ്പെടുത്താനുള്ള ശ്രമങ്ങൾ പുരോഗമിക്കുന്നതിനിടയിൽ ലിഫ്റ്റിനു മുകളിൽ നിന്നും മേഘനാ രാജിന്റെ ശവശരീരം കൂടി കിട്ടുന്നതോടെ കഥ കൂടുതൽ സങ്കീർണം ആയി മാറുന്നു .........
അണ്ണാ മലയാള സിനിമയോട് ...സ്നേഹം ..മറക്കല്ലേ ..
ഇല്ലെടാ അത് ഈ ഭയങ്കര ക്ലൈമാക്സ് പറഞ്ഞാൽ എന്തേലും സംഭവിക്കും എന്ന് കരുതിയിട്ടല്ല.ഒരു ലിഫ്റ്റിൽ അകപ്പെടുന്ന ഒരു കൂട്ടം ആളുകളും അതിൽ ഒരാൾ വില്ലൻ ആണെന്നും അതാരെന്നു അവസാനം വെളിപ്പെടുന്നതും 2010 ൽ ഇറങ്ങിയ ഹോളിവൂഡ് ചിത്രം ഡെവിൾ (Devil) ലാണെന്ന് തോന്നുന്നു അവസാനം കാണുന്നത് .പക്ഷെ ഒരു ത്രെഡ് എന്ന നിലയിൽ ഒത്തിരി സാദ്ധ്യതകൾ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു പ്രമേയം തിരകഥ എഴുതി വന്നപ്പോൾ എങ്ങും എത്താത്തെ വരുന്ന കാഴ്ചയാണ് ഈ ചിത്രത്തിൽ നമുക്ക് കാണാൻ കഴിയുന്നത് .ഒരു എസ് എൻ സ്വാമി നിലവാരത്തിൽ ഉള്ള ഒരു ക്ലൈമാക്സ് ലും മെച്ചപ്പെട്ടത് ഈ ചിത്രം അർഹിച്ചിരുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു
എന്ന് വെച്ചാൽ .. ഒന്ന് വിശദമാക്കാമോ
പിന്നെന്താ സി ബി ഐ ഡയറി ക്കുറിപ്പ് രണ്ടാം ഭാഗം മുതൽ ഗ്രാൻഡ് മാസ്റ്റർ വരെ (ഗ്രാൻഡ് മാസ്റ്റർ എസ് എൻ സ്വാമി അല്ല എന്നറിയാം ) മലയാള സിനിമ പിന്തുടർന്ന് വരുന്ന പരമ്പരാഗത രീതിയാണ് ഉദ്ദേശിച്ചത് ഇവിടെ ഉദ്ദേശിച്ചത് .വഴിയെ പോയ ഒരാൾ ആണ് കൊലപാതകം ചെയ്തത് എന്നും അതിനൊരു തട്ടികൂട്ടു കാരണം പറഞ്ഞു നമ്മളെ ഞെട്ടികുകയും ചെയ്യുന്ന രീതി (ഉദാഹരണമായി കൊട്ടിഘോഷിക്കപ്പെട്ട ഗ്രാൻഡ് മാസ്റ്റർ എന്ന സിനിമയിലെ ക്ലൈമാക്സ് നോക്കു . അതിന്റെ അവസാനം ആ സിനിമയിൽ അഭിനയിച്ച നായകൻ ഒഴികെയുള്ള ഏതു പുരുഷകഥാപാത്രം ആണ് സിദ്ദിക്കിന്റെ അഞാതനായ അനിയൻ എന്ന് പറഞ്ഞു മുന്നോട്ടു വന്നാൽ ഈ ചിത്രത്തിന് എന്ത് മാറ്റം വരാനാണ് ?) .
ശരി ബാക്കിയോ ?
രമ്യ നമ്പീശൻ പാടിയ രാവിൻ ചെരുവിൽ എന്ന ഗാനം നന്നായിട്ടുണ്ട് . പക്ഷെ സിനിമയുടെ അവസാനം കാണിക്കുന്നതിന് പകരം പ്രസ്തുത ഗാനം തുടക്കത്തിൽ റ്റൈറ്റിലുകളോടൊപ്പം കണ്ചിരുന്നെകിൽ നന്നായേനെ എന്ന് തോന്നി .ഒത്തിരി നിഗൂഡതകളോടെ അവതരിപ്പിക്കുന്ന മേഘ്ന രാജിന്റെ കഥാപാത്രം അവസാനം വെറും ഒരു സാധാരണ കഥാപാത്രമായി മാറുന്നു. ന്യൂ ജനറേഷൻ ഐ റ്റി ദമ്പതികൾ കൈ കാര്യം ചെയ്യുന്ന വേഷത്തെ കുറിച്ച് കുറച്ചധികം ബോധവാൻ / വതി ആണോ എന്നൊരു സംശയം ! അഭിനേതാക്കളിൽ ഏറ്റവും നന്നായത് ഇന്ദ്രജിത്തും , മേഘ്ന രാജും , നന്ദുവും ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു .പ്രതാപ് പോത്തൻ എല്ലാ സിനിമകളിലും ഒരു പോലെ ഇരിക്കുന്നു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നത് എന്ത് കൊണ്ടാണെന്ന് ഇനിയും മനസിലായിട്ടില്ല.ഗണേഷും , രമ്യയും , ബിജുവും അവരവരുടെ ഡയലോഗ് പറയുന്നു ഇന്നലത്തെ വേറൊന്നുമില്ല (പൊതുവെ ബൈജു , മണിയൻ പിള്ള രാജു തുടങ്ങിയവർ ചെറിയ വേഷം ആണെങ്കിലും നന്നകാറുണ്ട് എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുള്ളത് .ഈ അടുത്തകാലത്ത് പോലുള്ള ചിത്രങ്ങളിൽ ഉള്ളത് പോലെയുള്ള ഒരു ഉപയോഗപ്പെടുതലിനു പോലും ശ്രമിച്ചിട്ടില്ല എന്നത് കഷ്ടമായി പോയി ) .സംഭാഷണം പലയിടത്തും രസകരമാകുന്നു
അപ്പോൾ ചുരുക്കത്തിൽ
പരാജയപ്പെട്ട ഒരു പരീക്ഷണം എന്ന് ഒറ്റ വരിയിൽ പറയാവുന്ന ഒരു ചിത്രം
Now everyone is trying to make new generation movies. This one is also an attempt by Rajiv Kumar. I saw English by Shyamaprasad , a snail pace moving movie with new generation theme , husband gay, extra marital affairs , utter bore crap
ReplyDeleteനല്ല റിവ്യൂ. നന്ദി പ്രേക്ഷകാ.
ReplyDeletechathu kidakkunna meghana raj churungiyath 5 pravasyamenkilum (athre ennaan pattiyullu, athinu munp thanne njan film.il ninnu out aayi) kannadachum, uruttiyum okke pedipikunnund.
ReplyDeletenjan karuthiyath avar chathilla enno matto aakum suspence enna.!
:P