അണ്ണാ നിങ്ങൾ തീരെ പോര .......
അതെന്താ അനിയാ നീ ഒരുമാതിരി പ്രതിപക്ഷ ലൈനിൽ ?
മലയാള സിനിമയുടെ മാറ്റത്തിന്റെ കാഹളവും ഊതി പുതിയ വനിതാ സംഘടനയുടെ അമരക്കാരും അവര് പിന്തുണക്കുന്നവരും ഒക്കെ ചേർന്ന് ഒരു പൊളപ്പൻ ചിത്രം ഇറക്കിയിട്ടു നിങ്ങൾ ഒരു മാതിരി റിട്ടയേർഡ് നിരൂപകന്മാരെ പോലെ നിർവികാരമായി ഇരിക്കുന്നത് ? ഒരു അഭിപായം ഒരു പ്രതികരണം .....?
അനിയാ നിനക്ക് മറ്റേ പാതിരാപ്പടം കോളവും എഴുതി ജീവിച്ചാൽ പോരെ ? പത്രമുതലാളി ആവശ്യത്തിന് കാശൊക്കെ തരുന്നില്ലേ പിന്നെന്താ ?
അല്ല അണ്ണാ സാമൂഹ്യപരമായ മറ്റേ ബാധ്യത ? ധീരമായ നിലപാടുകൾക്ക്ക്കുള്ള ഒരു ധാർമിക പിന്തുണ ..ആ ലൈൻ ?
കളഞ്ഞിട്ടു പോടെ മുൻപ് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് പോലെ നമ്മളൊക്കെ സിനിമക്ക് പോകുന്നത് ഒരു രണ്ടു രണ്ടര മണിക്കൂർ മാനസിക ഉല്ലാസത്തിനാണ് അല്ലാതെ പിന്തുണക്കു ആണെങ്കിൽ വഴിയിൽ കൂടെ മുദ്രാവാക്യം വിളിച്ചാൽ പോരെ ?
അണ്ണാ അതല്ല
നിനക്കറിയേണ്ടത് ശീമതി അഞ്ജലി മേനോൻ സംവിധാനം ചെയ്ത ഇന്നലെ ഇറങ്ങിയ കൂടെ എന്ന ചിത്രത്തിനെ പറ്റിയുള്ള അഭിപായമാണ് ശരിയല്ലേ ?
തന്നെ അണ്ണാ തന്നെ
ശരി ഇന്നലെ മൂന്ന് മണിക്കൂർ വരുന്ന ആ മഹത്തായ ചിത്രം കണ്ടു പണ്ടാരം അടങ്ങി വരുന്ന വരവാണ് അനിയാ
അണ്ണാ എന്തു പറ്റി ഒരു അവഗണന /പുഛം ലൈൻ ഒരു സ്ത്രീ വിരുദ്ധ സമീപനം ?
അനിയാ പറ്റുമെങ്കിൽ പുറകോട്ടു പോയി നോക്കണം . ഇവരുടെ ആദ്യ ചിത്രം മഞ്ചാടിക്കുരു എന്ന ചിത്രം നല്ലതാണു എന്ന് പറഞ്ഞ ഏക വ്യക്തി ഞാൻ മാത്രമാണെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു . എന്നാൽ കൊട്ടിഘോഷിക്കപ്പെട്ട ബാംഗ്ലൂര് ഡേയ്സ് എന്ന ചിതം എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടപ്പെടാത്ത ഫഹദ് ഫാസിലിന്റെ കഥാപാത്രത്തെ അനാവശ്യമായി വലിച്ചു നീട്ടി എന്നത് കൊണ്ടാണ്
അല്ല നമുക്ക് വിഷയത്തിലേക്കു വരാം ..ഒന്നുമില്ലെങ്കിൽ നസ്രിയ നസീമിന്റെ ഒരു തിരിച്ചു വരവ് എന്ന നിലയിൽ ?
അനിയാ ആരൊക്കെ തിരിച്ചു വന്നാലും ഇല്ലെങ്കിലും പടം കാണുന്നവനെ കൊല്ലരുത് എന്നൊരു എളിയ അഭിപ്രായം ഉള്ള ആളാണ് ഞാൻ .ഇനി സിനിമയെ പറ്റി കുടുംബത്തിന് വേണ്ടി വർഷങ്ങളായി വിദേശത്തു കഷ്ടപ്പെടുന്ന നായകൻ സഹോദരിയുടെ മരണം അറിഞ്ഞു നാട്ടിൽ വരുന്നു . (കഷ്ടപ്പെടുകയാണ് എന്ന് കാണിക്കാൻ തിരക്കഥാകൃത്തു വളരെയധികം ബുദ്ധിമുട്ടുന്നുണ്ട് ) സഹോദരി ,മരണശേഷം നമ്മുടെ വിസ്മയത്തുമ്പത്തെ നയൻതാരയെ പോലെ നായകനു മാത്രം കാണാവുന്ന രീതിയിൽ , വീട്ടിൽ കിടക്കുന്ന പഴയ , നായകൻ വന്നതിനു ശേഷം ഉപയോഗിക്കുന്ന ടെംപോ വാനിനകത്തു താമസം ഉറപ്പിക്കുന്നു . നായകന്റെ പ്രശ്നങ്ങൾ എല്ലാം ഒരു രണ്ടര മണിക്കൂർ കൊണ്ട് സോൾവ് ചെയ്തു തിരിച്ചു പോകുക എന്നതാണ് .അങ്ങനെ വലിയ പ്രശ്നങ്ങൾ ഒന്നും നായകനില്ല .ആകെയുള്ളത് സ്കൂളിൽ പഠിച്ചിരുന്ന കാലത്തു ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു വൺ വേ, ഇന്ന് ഡിവോഴ്സ് ആയി വീട്ടിൽ "കൊടിയ പീഡനങ്ങൾ" നേരിട്ട് ജീവിക്കുന്ന സോഫിയെ (പ്രതികരണ പാർവതി ) സെറ്റ് ആപ്പ് ചെയ്തു കൊടുക്കുക എന്നതാണ് സംഗതി . അവസാനം സഹോദരിയെ കാണാതാകുമ്പോൾ അവളുടെ പേര് ഉറക്കെ വിളിക്കുന്ന നായകനെ കാണുമ്പോൾ ആണ് നായിക അടക്കം എല്ലാവര്ക്കും ഇയാൾക്ക് വട്ടാണ് എന്ന് മനസ്സിലാകുന്നത് . പിന്നെ സംഗതി തന്റേടിയും ധീരനും ആയ സൂപ്പർ സ്റ്റാർ പ്രിത്വിരാജ് ആയതു കൊണ്ട് കിലുക്കത്തിലെ രേവതിയോട് ചോദിക്കുന്നത് പോലെ "വട്ടാണല്ലേ " എന്ന് ആരും ചോദിക്കുന്നില്ല എന്ന് മാത്രം .നായികയെ കെട്ടി ഒരു പെണ്കുഞ്ഞു ഉണ്ടാകുകയും അവൾക്കു സഹോദരിയുടെ പേര് ഇടുകയും ചെയ്യുന്നതോടെ അസുഖത്തിന് ഏതാണ്ട് കുറവ് വന്നു എന്ന സൂചനയോടെ ചിത്രം അവസാനിക്കുന്നു
അയ്യോ
കഴിഞ്ഞില്ല അനിയാ . ഇത്രയും കാര്യം പറഞ്ഞു തീർക്കാൻ ഏതാണ്ട് മൂന്ന് മണിക്കൂർ അടുപ്പിച്ചു എടുക്കുന്നു എന്നതാണ് ഏറ്റവും വലിയ ക്രൂരത .ഇതിനിടയിൽ സഹോദരിയുടെ പറയാതെ പോകുന്ന പ്രണയം, അതിന്റെ അനുസ്മരണ ഗാനം (തീയറ്ററിൽ കൂട്ടച്ചിരി ആയിരുന്നു ലവൻ ഗിത്താര് വായിച്ചു അവനെ കൊണ്ട് പറ്റുന്ന അത്രയും ഞരമ്പ് പൊട്ടി വികാരാധീനനായി പാട്ടു പാടുമ്പോൾ !!!) .ഇന്നത്തെ ന്യൂ ജനറേഷൻ ലൈനിൽ നോക്കിയാൽ മിക്കവാറും സംഗതി സംവിധായക കോളേജിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടായിരുന്ന വല്ല വൺ വേ പ്രണയത്തിന്റെ പാവന സ്മരണയിൽ എഴുതിയത് ആക്കാനാണ് വഴി .
അപ്പോൾ മൊത്തതിൽ ..........
സത്യമായും മൂന്ന് മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തീയറ്റർ വിട്ടു ഇറങ്ങി ഓടുകയായിരുന്നു
അല്ല അപ്പോൾ അഭിനയം ?
സൂപ്പർ സ്റ്റാർ ശ്രീ പൃഥ്വിരാജ് ഏതാണ്ട് മുക്കാൽ സമയവും കക്കൂസിൽ പോകാൻ മുട്ടി നിൽക്കുന്ന ഒരാളുടെ ഭാവവുമായി മികച്ച ഭാവാഭിനയം കാഴ്ച വയ്ക്കുന്നു . ദോഷം പറയരുതല്ലോ വല്ലപ്പോഴും ഒരു ചെയ്ഞ്ചിന് വേണ്ടി അദ്ദേഹം ചിരിയ്ക്കുന്നുമുണ്ട് !!!വ്യത്യസ്ത കഥാപാത്രങ്ങളെ അവതരിപ്പിച്ചു ശ്രദ്ധേയനായ ഈ നടൻ കോക്കസുകളിൽ പെട്ട് നശിക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ ശരിക്കും സങ്കടം തോന്നുന്നു നസ്രിയ മറ്റേ ഓം ശാന്തി ഓശാനയിലെ അതെ കഥാപാത്രത്തെ പുനർ അവതരിപ്പിക്കുന്നു ആ ചിതം കഴിഞ്ഞു വർഷങ്ങൾ കടന്നു പോയെങ്കിലും തുടക്കത്തിൽ കുറച്ചു നേരം നസ്രിയയുടെ കഥാപാത്രം ഇനി എന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കും എന്ന തോന്നൽ ഉളവാക്കുന്നുണ്ട് . അതിനു കാരണം പ്രസ്തുത നടിയുടെ അഭിനയമാണോ അത് വരെ ഉണ്ടായിരുന്ന അവാർഡ് പടം മൂഡ് ആണോ എന്നത് മാത്രമാണ് സംശയം . പിന്നെ പാർവതി പാർവതിയുടെ ജീവിത ദുഖങ്ങളെ അവതിപ്പിക്കാൻ വല്ലാതെ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നുണ്ട് തിരക്കഥാ കൃത്തു / സംവിധായക . കുടുംബത്തിൽ മൊത്തം വില്ലന്മാർ ഒരാൾ മൊട്ട (മൊട്ടത്തല എന്ന് പറഞ്ഞാലേ അറിയാമല്ലോ ആള് ദുഷ്ടനാണെന്നു ) ഒരാൾ എല്ലാ രംഗത്തും തോളത്തു തൂക്കിയിട്ട ഒരു തോക്കുമായി നടക്കുന്നു (എന്താ സംശയം ദുഷ്ടൻ തന്നെ ) പിന്നെ ഒരു പയ്യൻ പാർവതിയെ കേറി പിടിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നവൻ .മറ്റൊരാൾ പാർവതി അത് ചെന്ന് പറയുമ്പോൾ "ഇന്ന് അവൻ ...നാളെ ഇവിടെയുള്ള മറ്റാരെങ്കിലും " എന്ന ലൈൻ . ഇങ്ങനത്തെ കൊടും ഭീകരന്മാർ ആകട്ടെ നായകന്റെ വൃദ്ധനായ അച്ഛൻ (സംവിധായകൻ രഞ്ജിത് ) നമ്മുടെ പിണറായി സ്റ്റൈലിൽ കടക്കു പുറത്തു എന്ന് പറയുമ്പോൾ പൂച്ചകുട്ടികളെ പോലെ പോകുന്നുമുണ്ട് . ഡിവോഴ്സ് ആയതൊന്നും നോക്കണ്ട നമുക്കിവളെ ഭർത്താവിന്റെ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് വിടാം എന്ന പോലത്തെ മണ്ടൻ ഡയലോഗുകൾ വേറെയും .ഇതൊന്നും പോരാഞ്ഞിട്ട് മാല പാർവതി സജിതാ മഠത്തിൽ തുടങ്ങിയ "പ്രതിക്രിയാ വാദികളുടെ " അഭിനയ സംഭാവന വേറെ
അപ്പോൾ ഈ സിനിമയെ പറ്റി നല്ലതൊന്നും പറയാനില്ലേ ?
എന്തോന്നെടെ മൂന്ന് മണിക്കൂർ ഏതു സഹിച്ചതും പോരാ ഇനി നല്ലതും പറയണോ ? ശരി പിടിച്ചോ നല്ല ക്യാമറ . നല്ല ലൊകേഷനുകൾ ഇതിൽ കൂടുതൽ എന്തെങ്കിലും സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നിയില്ല . ക്ഷമി .....
അപ്പോൾ ചുരുക്കത്തിൽ
പ്രിയപ്പെട്ട അഞ്ജലി മേനോൻ സ്ത്രീസുരക്ഷാ നിയമങ്ങൾ അത്യന്തം ശക്തമായിട്ടുള്ള ഈ നാട്ടിൽ ഇങ്ങനെ ഒരു ചിത്രം സംവിധാനം ചെയ്തു ഇറക്കിയാൽ ഇതു കാണുന്ന ഞങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളെ നല്ല രണ്ടു തെറി പറയാൻ പോലും അവകാശം ഇല്ല എന്നറിയാമല്ലോ .എന്ന് കരുതി നിങ്ങളെ പോലുള്ള സ്ത്രീകൾ കൂടെയും മൈ ലൈഫും പോലുള്ള പടങ്ങൾ എടുത്തു മനുഷ്യ വർഗത്തെ മൊത്തം പീഡിപ്പിക്കുന്നത് സാഡിസം ആയി മാത്രമേ കാണാൻ കഴിയുന്നുള്ളു ദയവായി അൽപ്പം കരുണ ..............പ്ളീസ്
No comments:
Post a Comment